Đánh giá phần mềm Phần mềm sales & marketing

Top 10 phần mềm CRM miễn phí tốt nhất 2021

Bán hàng là tất cả về việc tạo ra các mối quan hệ xác thực, đôi bên cùng có lợi với khách hàng của bạn.

Và các mối quan hệ, cả cá nhân và nghề nghiệp, đòi hỏi rất nhiều giao tiếp, hiểu biết và tạo ra các kết nối có giá trị.

Mỗi bên trong một thỏa thuận kinh doanh đều mong đợi điều gì đó từ bên kia, nếu không có điều đó thì mối quan hệ sẽ tan vỡ. Người bán yêu cầu khách hàng trả tiền cho giải pháp được cung cấp. Khá đơn giản.

Đối với người mua, yêu cầu của họ phức tạp hơn nhiều. Họ không chỉ muốn nhu cầu của mình được đáp ứng mà còn muốn vượt quá nhu cầu của mình, đồng thời kêu gọi người đại diện bán hàng làm rất nhiều việc.

Trong khi thiết lập kết nối với khách hàng đòi hỏi các kỹ năng như trò chuyện, lắng nghe và đồng cảm, bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể hưởng lợi từ việc sử dụng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM).

Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp theo dõi và quản lý mọi tương tác của khách hàng tại một nơi duy nhất. Những công cụ này có thể lưu trữ dữ liệu khách hàng, sở thích và các liên lạc trong quá khứ với công ty của bạn. Các doanh nghiệp sẽ sử dụng phần mềm CRM để xử lý dữ liệu cần thiết để xây dựng mối quan hệ với khách hàng, vì vậy họ có thể tập trung vào việc tạo kết nối con người, lắng nghe và dự đoán nhu cầu của họ.

Đâu là 10 phần mềm CRM tốt nhất 2021?

  1. Salesforce
  2. Hubspot Sales Hub
  3. ActiveCampaign
  4. Zoho
  5. Pipedrive
  6. Nimble
  7. Freshworks
  8. PipelineDeals
  9. Keap (formerly Infusionsoft)
  10. Copper

Các giải pháp CRM miễn phí tốt nhất
Danh sách dưới đây chứa các đánh giá của người dùng thực từ phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tốt nhất trên thị trường. Điều quan trọng cần lưu ý là trong ngữ cảnh của danh sách này, các nhà cung cấp cung cấp bản dùng thử miễn phí cũng được coi là miễn phí. Để được đưa vào danh sách này, bạn không chỉ phải là ứng dụng miễn phí mà còn phải:

Cung cấp một tập hợp giới hạn các chức năng liên quan đến bán hàng
Hợp nhất lịch sử và giao dịch của khách hàng vào một giao diện duy nhất
Theo dõi khách hàng tiềm năng và liên hệ trong suốt quá trình bán hàng
Tạo điều kiện giao tiếp ở tất cả các giai đoạn của vòng đời khách hàng
Tích hợp các chức năng vào một cơ sở dữ liệu và nền tảng thống nhất
Một số đánh giá có thể được chỉnh sửa cho rõ ràng. Dữ liệu này được lấy vào ngày 7 tháng 12 năm 2020.

  • Salesforce
About Author

Nam Việt

CEO của EOS.VN

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *